VLXD Hiệp Hà có lừa đảo không?

Tình trạng cạnh tranh trên thị trường vật liệu xây dựng ngày càng khốc liệt, gay gắt. Để thu hút khách hàng, rất nhiều nhà cung cấp cố tình trộn hàng kém chất lượng, bớt khối lượng để giảm giá thành, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn. Vậy VLXD Hiệp Hà có lừa đảo không, có nên tin tưởng? Câu trả lời bạn đang tìm kiếm sẽ được tiết lộ ngay dưới đây.

Vấn nạn vật liệu xây dựng lừa đảo

Hình 1: phương tiện vận chuyển và phương tiện cơ giới tại bãi cát đá xây dựng thuộc công ty Hiệp Hà.

Giá vật liệu xây dựng tăng khiến thị trường xuất hiện nhiều vấn nạn

Giai đoạn đầu, giữa năm 2021, thị trường vật liệu xây dựng có nhiều biến động. Điển hình như giá sắt thép tăng vọt lên 40%, hay cát, xi măng, gạch ốp, gạch xây… cũng đồng thoại tăng giá. Điều này khiến không ít nhà thầu điêu đứng, người tiêu dùng đau đầu.

Bởi vậy, họ đã chuyển hướng sang các nhà phân phối nhỏ lẻ, không có tên tuổi với   những lời chào bán giá rẻ, chiết khấu cao hơn đến 50% so với thị trường. Nhưng đây lại là “mánh khóe” lừa đảo của rất nhiều nhà buôn vật liệu gian dối. Để hạ giá thành, họ cố tình rút bớt khối lượng hàng giao hoặc trộn vật liệu kém chất lượng. 

Đối với những người mua thiếu kinh nghiệm hoặc chủ quan rất khó để phân biệt đâu là hàng chuẩn và hàng không đảm bảo. Hệ quả dẫn đến là công trình xây dựng thiếu an toàn, nhanh chóng xuống cấp trầm trọng.

VLXD Hiệp Hà có lừa đảo không?

Hình 2: Phương tiện vận chuyển công ty hiệp hà hùng hậu, tất cả đều có dán logo hiệp hà

Một đơn vị uy tín không chỉ cung cấp vật liệu chất lượng mà còn phải có chính sách bảo hành hợp lý

Mọi người thường có quan niệm rằng “tiền nào của nấy”, hàng rẻ thường là hàng kém chất lượng. Vật liệu xây dựng cũng vậy, khi mua hàng, bạn nên chú ý:

  • Tìm đến đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua

  • Chú ý đến giá thành (nếu hàng quá rẻ thường có vấn đề)

  • Quan tâm đến chính sách bảo hành, hậu mãi sau mua

Tuy nhiên làm cách nào để nhận biết đâu là đơn vị kinh doanh uy tín? Liệu VLXD Hiệp Hà có lừa đảo không?... Để làm rõ vấn đề này, mời bạn cùng bạn cùng cập nhật thêm các thông tin dưới đây:

Giao dịch trực tiếp

Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc các chi nhánh của VLXD Hiệp Hà để được tư vấn và thỏa thuận về điều khoản mua hàng, hợp tác. Mọi thông tin về sản phẩm, giá thành, chính sách bảo hành, đổi trả… đều được chúng tôi công khai trên website, đảm bảo uy tín.

Hợp đồng rõ ràng, minh bạch

Sau khi 2 bên thỏa thuận thành công sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Mọi điều khoản đều được ghi đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi trách nhiệm pháp lý trước pháp luật. 

Chính sách bảo hành chuyên nghiệp

Hình 3: vlxd hiệp hà chuyên cung cấp cát đá xây dựng, sắt thép xây dựng, xi măng xây dựng và các loại gạch tuynel, gạch không nung giá tốt với mức chiết khấu cao trên thị trường.

Công ty chịu trách nhiệm 100% về vấn đề hàng lỗi, không đúng như cam kết và miễn phí đổi trả 100% nếu có vấn đề.

Nếu xảy ra bất kỳ thiếu sót, hư hỏng hay hàng hóa không đạt chuẩn, chất lượng như cam kết do lỗi nhà sản xuất, công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, bồi thường 100% đơn. Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Một vấn đề khiến người tiêu dùng thắc mắc VLXD Hiệp Hà có lừa đảo không đó chính là giá thành. Tại sao đơn giá của chúng tôi lại tốt hơn so với các nhà cung cấp khác trên thị trường. 

Đó là bởi toàn bộ vật liệu xây dựng đều được khai thác tại mỏ hoặc nhập số lượng lớn. Không chỉ vậy, chúng tôi còn sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất, đóng gói, vận chuyển quy mô lớn… Nhờ đó giảm bớt được kinh phí nhập hàng, cũng như các công đoạn khác trong chế biến ra thành phẩm cuối cùng. Giúp giá thành sản phẩm được giảm tối đa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, tiêu chuẩn quy định.

VLXD Hiệp Hà có lừa đảo không? Chúng tôi có thể cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, mặt hàng và dịch vụ do công ty sai sót. Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng hoặc thắc mắc nào, quý khách xin vui lòng liên hệ theo số hotline để được hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé,Quận 1, TP.HCM ( Tòa nhà Packsimex)

  • P.Kinh Doanh: 0937.456.333 _ 0799.070.777 _ 0909.67.2222 _ 0939.969.777

  • Đường dây cố định: 028.62711440 _ Fax: 62711440

  • Email : ctyhiepha@gmail.com

Website: https://vlxdhiepha.com