Tại sao công ty nhỏ, startup không nên bỏ qua dịch vụ SEO TP. HCM GYB?

Sai lầm khi nghĩ rằng quy mô nhỏ, startup không có nhiều kinh phí nên bỏ qua dịch vụ SEO đang khiến cho không ít công ty khó tiếp cận được với khách hàng và rơi vào tình trạng “dậm chân tại chỗ”. Hãy cùng tìm hiểu về những lý do mà các công ty dù quy mô nhỏ vẫn cần phải chú trọng đến SEO. Dịch vụ SEO TPHCM GYB đang được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để các công ty nhỏ có được khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số hấp dẫn. 

Công ty nhỏ loay hoay tìm kiếm khách hàng 

Khó khăn các công ty nhỏ, mới thành lập gặp phải đó chính là việc tìm kiếm khách hàng. Làm thế nào để khách hàng biết đến dịch vụ/sản phẩm của công ty luôn là điều khó nhằn không phải ai cũng biết cách giải quyết. Bên cạnh đó, thị trường với nhiều công ty, thương hiệu lớn tầm cỡ là cái bóng quá lớn để các công ty startup chật vật vượt qua. 


Có rất nhiều khó khăn khi các công ty nhỏ mới thành lập gặp phải 

Nếu chỉ để “thuận tự nhiên”, khách hàng vô tình biết đến thì có lẽ công ty của bạn khó có thể phát triển lớn mạnh. Thay vào đó, cần phải có chiến lược marketing đúng đắn để tiếp cận được khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao doanh số. Và SEO chính là một trong những yếu tố góp phần mang lại hiệu quả 

Một trong những lý do mà công ty quy mô nhỏ không quyết định chọn giải pháp SEO là vì lo lắng ngân sách hạn hẹp. Tuy nhiên trên thực tế, chi phí cho SEO không cao như nhiều người vẫn nghĩ mà phụ thuộc vào từng chiến dịch đề ra. Với các công ty nhỏ, không có tài chính lớn mạnh vẫn có thể thực hiện SEO với ngân sách thấp. Chỉ cần bạn chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ SEO, cùng thảo luận để đưa ra phương án phù hợp thì dù chi phí thấp hiệu quả đạt được vẫn rất đáng ngạc nhiên.

4 lý do các công ty, doanh nghiệp nhỏ nên tập trung SEO 

Nếu vẫn đang chần chừ không biết có nên tập trung SEO hay không thì các công ty, doanh nghiệp nhỏ hãy tham khảo 4 lý do, cũng là lợi ích tuyệt vời mà giải pháp SEO mang lại dưới đây: 

  • Tăng lưu lượng truy cập website chất lượng cao: SEO sẽ giúp tăng khả năng hiển thị tự nhiên, dẫn đến tăng lượng truy cập trang web và giúp tăng chuyển đổi ROI cao hơn

  • Không phải trả tiền cho các công cụ tìm kiếm quảng cáo: Đây là lý do chắc hẳn công ty, doanh nghiệp nhỏ nào cũng hài lòng bởi SEO sẽ giúp bạn không tốn chi phí cho các công cụ tìm kiếm quảng cáo. 

  • Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn: Các đơn vị SEO sẽ nghiên cứu và xây dựng chiến lược SEO cho sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của bạn một cách chính xác và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

  • SEO giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn: Khi người dùng có trải nghiệm tốt nhất thì chắc chắn sẽ có ấn tượng về công ty, doanh nghiệp của bạn và chắc chắn sẽ quay lại lần sau.


SEO mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho các công ty, doanh nghiệp có quy mô nhỏ lẻ

Dịch vụ SEO TPHCM GYB - uy tín, chất lượng, giá rẻ 

Sau khi đã nắm được tầm quan trọng của SEO mang lại cho doanh nghiệp, công ty thì chắc hẳn điều nhiều người đang muốn biết đâu là đơn vị cung cấp giải pháp SEO uy tín tại TPHCM. 

Tại TPHCM hiện nay, nhu cầu SEO của các công ty, đơn vị rất lớn đã tạo điều kiện để hàng trăm ngàn đơn vị SEO ra đời. Nổi bật trong số đó phải kể đến là GYB - đơn vị cung cấp dịch vụ SEO hàng đầu hiện nay. Đây là đơn vị uy tín, đáng tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. 


GYB là đơn vị đang cung cấp dịch vụ SEO TPHCM uy tín, đáng tin cậy nhất 

Những thế mạnh GYB sở hữu: 

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực SEO cho công ty, doanh nghiệp

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao và từng thực chiến cho nhiều công ty, doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực

  • Áp dụng phương pháp SEO tiên tiến, an toàn như Entity Building, SEO Onpage, SEO offpage và SEO Technical

  • Quy trình SEO khoa học, được xây dựng bài bản

  • Luôn chú trọng đến hiệu quả cho chiến dịch SEO

  • Luôn đồng hành cùng công ty, doanh nghiệp trong suốt quá trình SEO và cả sau khi kết thúc chiến dịch

  • Chi phí phải chăng, phù hợp với ngân sách mà công ty và doanh nghiệp đưa ra 

Đặc biệt nhất, GYB có các gói dịch vụ SEO đa dạng chi phí cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, GYB cũng sẽ tư vấn một cách chi tiết, cụ thể để cùng tìm ra được giải pháp tốt nhất.

Ngoài dịch vụ SEO, GYB còn có thêm dịch vụ viết content với đội ngũ copywriter dày dặn kinh nghiệm, văn phong phong phú, am hiểu về các thuật ngữ Google. Nhờ đó, website của khách hàng sẽ có nội dung chất lượng và đạt được thứ hạng bền vững nhất trên các công cụ tìm kiếm.

Giờ thì bạn đã nắm được những lý do các công ty, doanh nghiệp nhỏ rất cần đến giải pháp SEO rồi đúng không. Hãy liên hệ dịch vụ SEO TPHCM GYB để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất. 

  • Dịch vụ seo TPHCM: https://dichvuseotphcm.vn/ GYB uy tín, chuyên nghiệp
    686 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh

  • 0702.586.369

  • gybseo.agency@gmail.com