Hoàng Thịnh Phát sửa thang máy uy tín, giá rẻ nhất TPHCM?

Các tòa nhà, trung tâm thương mại lớn, nơi có hệ thống thang máy hiện đại thường sẽ phải bỏ ra khoản chi phí sửa chữa, bảo dưỡng rất lớn. Chính vì thế, nhu cầu tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa thang máy tphcm uy tín, giá rẻ hiện nay là vô cùng cấp bách. Cùng tìm hiểu bài viết này để biết được đâu là đơn vị sửa thang máy đáp ứng các tiêu chí khách hàng đang đề ra nhé!

Nhu cầu sửa thang máy hiện nay

Thang máy được xem là thiết bị không thể không có trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó xuất hiện ở hầu hết các tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại, công ty, doanh nghiệp hay thậm chí là nhà ở. Nhờ vào thang máy, việc di chuyển từ tầng này lên tầng khác trở nên dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian hơn. Vì tần suất sử dụng liên tục, nên không tránh khỏi việc thang máy gặp phải trục trặc sự cố hay hư hỏng. Những lúc như vậy, cần phải có ngay giải pháp khắc phục kịp thời để không làm ảnh hưởng đến việc đi lại cũng như đảm bảo sự an toàn cho người dùng.


Không khó để nhận ra nhu cầu sửa thang máy hiện nay tăng cao và chủ đầu tư thường sẽ ưu tiên lựa chọn đơn vị có chất lượng cao cùng chi phí phải chăng.

Dấu hiệu cho thấy thang máy cần được sửa chữa

Đã có không ít trường hợp vì phát hiện quá muộn tình trạng thang máy bị hư hỏng nên đã xảy ra những vụ tai nạn thương tâm. Không chỉ thiệt hại về người, của mà hoạt động kinh doanh, buôn bán hay sản xuất của công ty, doanh nghiệp có hệ thống thang máy không đảm bảo cũng sẽ bị gián đoạn.

Vì vậy, cần phải nắm được dấu hiệu cho thấy thang máy cần được sửa chữa để có thể kịp thời tìm kiếm đơn vị cung cấp giải pháp sửa thang máy Hoàng Thịnh Phát chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất.  

Xem thêm: https://thangmayhoangthinhphat.com/thang-may-tai-thuc-pham/

Dấu hiệu cho thấy thang máy cần sửa chữa: 

  • Thang máy hoạt động không ổn định, thường xuyên gặp các lỗi trục trặc trong quá trình sử dụng

  • Khi di chuyển thang bị rung lắc mạnh, phát ra những tiếng ồn động cơ, tiếng cáp tải kêu cót két khi vận hành

  • Cửa thang máy đóng mở không bình thường

  • Thường xuyên xảy ra tình trạng thang máy bị kẹt cửa, nhốt khách bên trong

  • Hệ thống cứu hộ tự động không hoạt động

Ngoài ra, ngay cả khi thang máy đang hoạt động ổn định thì chủ đầu tư cũng cần phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng để hạn chế tình trạng hư hỏng nặng về sau. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí sửa chữa, khắc phục hơn rất nhiều.

Đâu là đơn vị sửa thang máy uy tín, giá rẻ? 

Khi nhu cầu sửa chữa thang máy tăng cao, đã có nhiều đơn vị cung cấp giải pháp sửa chữa thiết bị này ra đời để đáp ứng. Tuy nhiên, khách hàng thường rất hoang mang, phân vân vì không biết đâu là đơn vị sửa thang máy uy tín, áp dụng mức giá phải chăng, hợp lý nhất.

Việc chọn phải đơn vị sửa thang máy kém chất lượng có thể khiến các công ty, doanh nghiệp, tòa nhà gặp phải tình trạng:

  • Thang máy không được sửa chữa dứt điểm, thời gian ngắn sau đó lại gặp lại tình trạng hư hỏng tương tự

  • Chi phí sửa chữa cao hơn so với mặt bằng chung

  • Thời gian sửa chữa kéo dài, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của người dùng và tập thể

Để không rơi vào những tình trạng kể trên thì cần phải tìm hiểu thật kỹ các đơn vị sửa thang máy để chọn được nơi uy tín, chuyên nghiệp nhất. 

Và, một đơn vị sửa thang máy đang nhận được sự lựa chọn của đông đảo quý công ty, doanh nghiệp, đối tác hiện nay chính là Hoàng Thịnh Phát. Đây là công ty chuyên cung cấp giải pháp sửa chữa, lắp đặt, bảo hành bảo trì thang máy uy tín trên thị trường.


Hoàng Thịnh Phát là đơn vị cung cấp giải pháp sửa thang máy uy tín, giá rẻ hiện nay

Hoàng Thịnh Phát sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa thang máy 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao và từng thực chiến nhiều dự án 

  • Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại

  • Quy trình sửa chữa bài bản, chuyên nghiệp 

  • Giá cả phải chăng, ưu đãi

Anh Cường (quản lý chung cư) cho biết: “Hệ thống thang máy ở chung cư tôi đang quản lý đã hết thời gian bảo hành và thường xuyên gặp tình trạng lỗi gây nên nhiều bất tiện cho cư dân. May mắn sao chúng tôi đã biết đến Hoàng Thịnh Phát và trở thành đối tác thân thiết nhiều năm nay. Lý do là bởi vì chất lượng dịch vụ đơn vị này đang cung cấp rất tốt, giá cả phải chăng và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhờ vậy, cư dân không bị gián đoạn đi lại giữa các tầng và có thể yên tâm chất lượng thang sau mỗi lần được kiểm tra và khắc phục”.

Không chỉ có anh Cường mà còn rất nhiều đối tác lớn nhỏ lựa chọn Hoàng Thịnh Phát khi có nhu cầu sửa chữa thang máy. 024A Chung Cư Phú Nhuận, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

  • 024A Chung Cư Phú Nhuận, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

  • 0906.787.584

  • Website sửa thang máy tphcm: https://thangmayhoangthinhphat.com/

  • thangmayhoangthinhphat@gmail.com